Thiết kế website doanh nghiệp Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả

Wiki Article



Các Website Doanh Nghiệp Đẹp




Có quá nhiều điều thú vị về thiết kế website doanh nghiệp agency này, từ background có thể thay đổi màu sắc đến văn bản cuộn theo chiều ngang. Trang chủ của website phần mềm chuyên nghiệp này có thiết kế responsive ở cấp độ nâng cao. Người dùng được xem một tiết mục trình diễn sản phẩm toàn diện, chỉ bằng cách cuộn xuống. Doanh nghiệp bất động sản có trụ sở tại Thụy Điển này đặt ảnh chụp nổi bật làm trọng tâm trong thiết kế website của mình. Hãy thử xem qua trang chủ và bạn sẽ thấy nó ấn tượng như thế nào. Phần mềm quản lý doanh nghiệp hay còn gọi là phần mềm ERP mang đến lợi ích vượt trội so với đối thủ, nâng cao khả năng cạnh tranh dựa trên sự quản lý chuyên nghiệp và giám sát liên tục.


Bởi như vậy sẽ giúp tăng tính hiệu quả trong bán mỹ phẩm cho công ty của bạn mà chi phí rẻ hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế website mỹ phẩm nhưng chưa biết mẫu thiết kế nào đẹp thì có thể tham khảo 10+ gợi ý dưới đây. Trở thành cầu nối nhanh chóng và hiệu quả trong kinh doanh của công ty hay doanh nghiệp. Nếu bạn sở hữu một website và chiến lược marketing website hiệu quả, khách hàng sẽ tìm đến bạn ngày càng nhiều, tăng gấp 5 lần doanh thu. Nếu bạn muốn sở hữu mẫu thiết kế website đẹp chuẩn chỉnh với chi phí phải chăng và thời gian nhanh nhất, đừng ngần ngại mà liên hệ với Quảng cáo Panda nhé.


Thiết kế website doanh nghiệp Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả
Website không chỉ là bộ mặt của Quý công ty, website còn là giải pháp phát triển doanh nghiệp trong thời đại số 4.0. Hãy bắt đầu hành động ngay bây giờ!
Liên hệ ngay

Có những bức ảnh chất lượng cao, tuyệt vời là một bước cần thiết nếu... Nếu như bạn đã biết đến Team Viewer thì đây là một phần mềm khá tuyệt vời,... Website là một tập hợp các dữ liệu số hóa được tổ chức, trình diễn trên... Bạn đã từng nghe nói đến website vậy bạn đã bao giờ tự hỏi website để làm... Trong lĩnh vực Website, thuật ngữ bandwidth (hay còn gọi là băng thông) được nhắc... Bạn thường nghe đến Heroku thông qua bạn bè, trên Internet hoặc từ các lập trình...


Sử dụng nội dung ở trang này có nghĩa là bạn đồng ý với Quy định chung và Chính sách bảo mật của chúng tôi. Nếu đã quá nhàm chán với các kiểu bố cục quen thuộc thì theme wordpress nội thất Jico sẽ hấp dẫn bạn với sự mới mẻ và độc đáo trong cách trình bày nội dung của mình. Đặc biệt, Zephys giúp bạn thu hút được nhiều lượng truy cập từ người dùng thiết bị di động bởi hỗ trợ bố cục tương thích với các thiết bị này. Ghostwriting là một cách tuyệt vời để kiếm tiền nếu bạn có cách sử dụng... Lưu lượng truy cập là chìa khóa thành công cho trang web của bạn . Ngày nay, việc sử dụng điện thoại di động để truy cập Internet đang trở nên...


Thị Trường Ngách Là Gì? 5 Cách Nghiên Cứu Thị Trường


Đi kèm với các công cụ đặc biệt có thể giúp bạn quảng bá công ty hoặc thương hiệu trực tuyến một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Được xem là công cụ hữu ích nhất mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần phải có nếu muốn mở rộng thị trường kinh doanh của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với tất cả sự tập trung vào những gì nhóm của họ đang làm, bản thân trang web doanh nghiệp này không cần phải quá cầu kỳ – sử dụng nhiều khoảng trắng và chỉ có một số ít màu nổi bật. Với một bảng hình ảnh trượt ngang chiếm toàn bộ màn hình, trang web sử dụng kiểu chữ màu trắng không phô trương tạo nên một sự hài hòa đầy thu hút. Khách hàng truy cập và chuyển đổi thành công trên website bạn giúp kiểm soát chiến dịch kinh doanh hiệu quả. Hướng tư vấn giải pháp tập trung khai thác doanh thu giúp khách hàng và định hướng SEO tổng thể giúp khách hàng tăng doanh thu .



Cho dù bạn đang điều hành một công ty quy mô lớn hay chỉ mới bắt đầu với... Phân tích cạnh tranh là điều mà các chủ sở hữu trang web nên làm, tuy nhiên có... SEO là một trong những điều mà rất nhiều công ty khởi nghiệp ước họ đã... Một trong những câu hỏi đơn giản thường được đặt ra cho các nhà tiếp thị...


Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và chu toàn mọi yêu cầu thiết kế website của doanh nghiệp. Việc xác định những thông tin này giúp bạn bước đầu trong định hình mong muốn cho thiết kế website của mình. Không chỉ xây dựng một website đẹp mắt & chuyên nghiệp, Haravan còn mang đến hàng loạt tiện ích đặc quyền. Giúp doanh nghiệp nâng cao uy tín, tạo sự hài lòng đến khách hàng và tăng trưởng bền vững trong nền kinh tế số. Hãy chọn ngay cho doanh nghiệp bạn một mẫu website đẹp phù hợp với phong cách và ý tưởng thiết kế của bạn nhé! Bên trên là 10 mẫu thiết kế website nội thất đẹp, mới nhất cho lĩnh vực nội thất mà Thiết kế website Thiên Minh đã tổng hợp.


Marketing là một bộ phận quan trọng trong mỗi doanh nghiệp, nó ảnh hưởng rất... Là người làm việc bên lĩnh vực công nghệ thông tin bạn không thể không biết... Thiết kế website ngân hàng, tài chính đang ngày càng phổ biến bởi ngày càng có... Mỗi một chủ cửa hàng bán hàng online sau một thời gian, sẽ đúc kết được...


Qua thời gian, hành vi của khách hàng thay đổi, bạn cũng cần tối ưu website của mình liên tục sao cho phù hợp nhất với thương hiệu và khách hàng tiềm năng của mình. Nếu như bạn làm đúng, sản phẩm và dịch vụ của bạn có thể sẽ còn tiếng xa trong tương lai. Dịch vụ thiết kế website giới thiệu công ty, doanh nghiệp ngày càng trở nên phổ... Đây là một mẫu thiết kế website doanh nghiệp nhỏ tạo được một ấn tượng ban đầu tuyệt vời, ngay cả khi tính năng phức tạp duy nhất trên trang web chỉ là sự chuyển động của ảnh. Đây là trang web đa dụng chuyên nghiệp của WordPress cho phép doanh nghiệp dễ dàng giới thiệu với hàng ngàn khách hàng một cách hiệu quả và đầy ấn tượng.


Công Cụ Phân Tích Fanpage Đối Thủ Miễn Phí xịn Nhất 2022


Quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng chính là lợi thế mà mỗi doanh nghiệp muốn có để mong muốn khách hàng đến với doanh nghiệp của mình hơn. Tại Mona Media chúng tôi có nhiều mẫu web bất động sản, phù hợp cho các đơn vị kinh doannh khác nhau. Dù bạn là công ty bất động sản, tập đoàn bất động sản, hoặc làm nhà môi giới cá nhân cũng nên có cho mình một website bất động sản riêng biệt. Nhờ vào trang web, việc quảng giới thiệu các sản phẩm bất động sản trở nên linh hoạt, dễ dàng hơn rất nhiều so với cách làm truyền thống là phát tờ rơi. Chắc chắn rồi, bất cứ một doanh nghiệp nào đều mong muốn phát triển theo hướng bền vững.


Nếu bạn thực sự nghiêm túc về việc tạo một thiết kế website tối giản và bạn có các sản phẩm trưng bày, hãy lấy cảm hứng từ website thương mại điện tử này. Nếu bạn đang tự hỏi là code được chia sẻ miễn phí thì sao bạn lại phải mua? Những hóa đơn bằng giấy giờ đây đã có thể thay đổi được bằng phần mềm điện tử, phần mềm công nghệ. Với việc thiết kế phần mềm hóa đơn điện tử cho phép bạn dễ dàng lưu trữ và tính toán đến độ chính xác tuyệt đối, giúp cho việc quản lý nhanh chóng tiết kiệm thời gian. Mona đã thiết kế phần mềm hóa đơn điện tử cho hơn 300+ doanh nghiệp và luôn là một trong những sự lựa chọn tốt nhất của mọi người.


Tôi đã rất hài lòng về chất lượng cũng như tiến độ hoàn thành công việc của AKR. Nhờ hệ thống website mà khách hàng biết đến Bepdongduong.vn với dịch vụ du lịch có chất lượng. Hiện tại tôi rất hài lòng và sẽ tiếp tục hợp tác với AKR để phát triển các website trong tương lai.



Sử dụng ảnh động là một trong những xu hướng phổ biến của nhiều thiết... Chân trang có nội dung cuốn hút, giữ chân người dùng ở lại trang. Nhân viên công ty chia sẻ nhiệt tình, thú vị , thiết thực cho công việc của mình. Đừng đánh giá thấp việc viết UX, mặc dù phong cách thu hút sự chú ý của người dùng, nhưng câu chuyện thu hút mới khiến họ cảm thấy như mình là một phần của nó và đó mới là trải nghiệm người dùng đích thực. Mẫu nàycũng hỗ trợ rất nhiều công cụ và tính năng của CRM & Projects. Kinh doanh thẩm mỹ viện thiếu sự góp mặt của một trang web là thiếu đi cánh tay...


Thiết kế web đầy đủ của ông ban đầu được tạo ra bằng tiếng Nhật và sau đó dịch sang tiếng Anh, giúp chứng minh khả năng mở rộng quốc tế của thiết kế của ông. Thiết kế website chuyên nghiệp tại Đà Nẵng là gói dịch vụ thiết kế web được... Sau khi thiết kế web bán hàng đẹp, bạn hướng đến sử dụng các công cụ quảng... Thiết kế website đẹp giúp Google dễ tìm đến bạn, đánh giá cao bạn. Nhờ đó, quá trình làm marketing Online của doanh nghiệp của bạn trở nên dễ dàng hơn. Website bán hàng công nghệ nên chọn bố cục được chia thành các phần nhỏ cho từng dòng sản phẩm khác nhau.


Trong những năm qua đã có rất nhiều doanh nghiệp nổi tiếng và thành công nhờ... Tên miền là một trong những dịch vụ được quan tâm nhất trên internet hiện... Promote Post Profile là một hình thức quảng cáo thăng hạng bài viết của Facebook...


Hành trang thiết yếu cho con đường kinh doanh của mỗi cá nhân, doanh nghiệp không thể thiếu một website bán hàng online. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, phát triển và quảng bá website bằng nhiều hình thức thông qua môi trường Internet, Bigweb không chỉ đúc kết... Một website mỹ phẩm đẹp cần đảm bảo điều hướng Link phù hợp giúp khách dễ dàng tìm thấy. Nhờ đó, chỉ với vài cú click chuột là khách hàng có thể tìm thấy nội dung mình cần. Đo lường quảng cáo và nội dung, thông tin chi tiết về đối tượng và phát triển sản phẩm.


Website giới thiệu công ty, doanh nghiệp là kênh giao tiếp quan trọng giữa doanh nghiệp và các khách hàng của họ. Thiết kế website mỹ phẩm hiện đang là nhu cầu cần thiết đối với cá nhân, cửa hàng, doanh nghiệp… trong lĩnh vực mỹ phẩm. Qua đó, giúp tăng doanh thu cũng như quảng bá thương hiệu tới khách hàng một cách tốt nhất.


Công Ty TNHH Giải pháp IMS ( IMS solution Co.LTD – Viết tắc là IMS) hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, website, phần mềm cho doanh nghiệp và tổ chức. Chúng tôi tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, xứng tấm xác lập được vị thế của doanh nghiệp bạn trên thị trường. Chúng tôi luôn sẵn lòng trở thành người bạn đồng hành cùng chặng đường phát triển sắp tới của doanh nghiệp bạn. Hy vọng với những thông tin được cung cấp trên đây, các bạn đã hiểu được tầm quan trọng của thiết kế website bán mỹ phẩm. Đồng thời, qua đó lựa chọn đơn vị thiết kế website mỹ phẩm đẹp cũng như chuyên nghiệp nhất.


Nó là công cụ mạnh mẽ - giống như dao đa năng Swiss Army vậy - giúp ai cũng có thể tạo được website tuyệt đẹp, chuyên nghiệp. Sử dụng phần trên của trang chủ để liệt kê những thành tựu mới nhất của công ty, trang web kinh doanh này ngay lập tức tạo được sự hấp dẫn. Khách hàng có thể kiểm soát những gì họ thấy bằng cách sử dụng các nút ‘Previous/Next’. Đây là một ví dụ dễ hiểu khác về website doanh nghiệp nhỏ dành cho creative agency.


Mặc dù việc thuê ngoài nội dung giúp mở rộng quy mô sản xuất tiếp thị nội... Để trở thành một doanh nghiệp thành công trong lĩnh vực kỹ thuật số, điều... Bạn có biết rằng 87% nhà tiếp thị tạo ra nội dung cho các giai đoạn hành trình... Không thể phủ nhận tầm quan trọng của nội dung như một phần trong chiến lược... Google Ads có thể là một trong những cách hiệu quả nhất để thu hút khách hàng...


https://thietkewebsite.pro.vn/thiet-ke-website-cong-ty-doanh-nghiep/

Khi công nghệ thông tin cũng như ngành thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ... Trên nền background màu trắng, khách hàng di chuyển chuột vào sản phẩm để phóng to xem các góc cạnh của sản phẩm. Việc xây dựng một mẫu website nội thất đẹp là vô nghĩa nếu không có một website. Ấn tượng đập vào mắt người dùng khi truy cập trang chủ của website này là màn hình được chia làm đôi, một bên là thông điệp đơn giản ngắn gọn, nửa còn lại là video hoặc hình ảnh minh họa. Hãy lăn nhẹ con chuột vào bức ảnh đầu tiên của website này để thấy được sự khác biệt. Giao diện đơn giản, không có chữ mà chỉ có chỉ dẫn trái, phải, xuống dưới đủ để khiến khách hàng tò mò và click xem những bất ngờ tiếp theo.


Các chiến dịch tiếp thị nội dung ngày nay có rất nhiều yếu tố cần xem xét.... Hầu hết mọi doanh nghiệp trực tuyến đều thực hiện các chiến lược SEO để... Mặc dù rõ ràng là các doanh nghiệp nhỏ không có ngân sách tiếp thị của các... Nhiều nhà tiếp thị và chủ doanh nghiệp đang tự hỏi làm thế nào để có được... Bạn không thể thay thế một chiến lược tiếp thị nội dung vững chắc bằng... Có nhiều lý do khiến sản phẩm mới thất bại, nguyên nhân phổ biến là thương...


Sản xuất nội dung là quá trình tạo ra nội dung trực quan hoặc bằng văn bản.... Google, Bing và các công cụ tìm kiếm thay thế khác đang cố gắng hết sức để... Làm Social Media Marketing cho doanh nghiệp nhỏ là vấn đề được nhiều doanh nghiệp...


Rất nhiều doanh nghiệp nhỏ được hưởng lợi từ một thiết kế website one-page đơn giản. Nó không chỉ theo xu hướng mà còn là một cách dễ dàng để duy trì một trang web. Các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu công ty phải đầy đủ và rõ ràng, giúp người truy cập sớm tìm hiểu được thông tin dễ dàng. Zephys là chủ đề WordPress được thiết kế dành riêng cho các cửa hàng nội thất.


Mẫu Website Bán Hàng Điện Tử


Xây dựng 1 hệ thống kinh doanh bán hàng hiệu quả, chuyển đổi cao với dịch vụ thiết kế website bán hàng của Mona Media. Một website hoàn toàn chuẩn SEO, chuẩn di động và hơn hết là dễ dàng quản lý, dễ dàng up sản phẩm mới. Chúng tôi đã hỗ trợ tư vấn, định hướng xây dựng giao diện website tối ưu trải nghiệm và tăng tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng cho hơn 300+ khách hàng. Ra đời vào năm 2013, Halink là công ty cung cấp các giải pháp chuyển đổi số chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.


Trên môi trường internet hiện nay, các hoạt động kinh doanh đang dần trở nên... Mỗi doanh nghiệp khi xác định cho mình con đường kinh doanh lâu dài đều hiểu... Đa phần những website trường học ở Việt Nam đều được thiết kế theo một... Là một ngành đặc thù, du lịch thu hút khách hàng bằng những hình ảnh hấp dẫn,... Website du lịch là điều mỗi doanh nghiệp kinh doanh du lịch nên nghĩ đến để...


Một trong những kĩ thuật Seo Offpage người làm không thể bỏ qua quá trình cập... Ở bài viết này hãy cùng Đà Nẵng Web khám phá 10 thủ thuật giúp phát triển... SEO là thuật ngữ không còn quá xa lạ và việc thực hiện SEO cũng không quá phức...


Trước khi thiết kế website, các bạn cần biết cải thiện UX là một trong những... Website bán hàng đã trở thành công cụ hiệu quả để những doanh nghiệp kinh doanh... Thiết kế website doanh nghiệp đã trở thành điều cần thiết số 1 với mỗi doanh... Thiết kế website giao diện mobile là yêu cầu cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp... Thiết kế website thương mại điện tử đã và đang mang đến thành công cho nhiều...



Như các bạn đã biết để website hoạt động thì chúng ta cần phải mua tên miền... Ngày nay trên thực tế thì khả năng truy cập có thể giảm được chi phí và mang... Bạn muốn trở thành một SEOer giỏi thì bạn phải làm nội dung thật chất lượng.... SEO web hoặc blog tất cả đều phải thực hiện quá trình tối ưu và thúc đẩy... Như chúng ta đã biết, bên cạnh những công thức chung tạo nên một Content Marketing...


Hiện nay, thời đại công nghệ hóa, hiện đại hóa ngập tràn đang khiến một... Hiện nay, có khá nhiều người nhắc đến Payeer và cho rằng việc sử dụng Payeer... Bạn muốn tăng trưởng website về thứ hạng SEO & traffic một cách không tưởng... Thời gian gần đây, nhiều người quản lý fanpage đã rất đau đầu khi nhìn thấy... Làm Facebook Marketing mà không dành thời gian cập nhật và tìm hiểu xu hướng của... Edgerank là thuật toán được sử dụng bởi facebook nhằm xác định “Nơi nào?


Đặc biệt là yếu tố chuẩn SEO, tương thích di động và dễ dàng quản lý, nhập liệu tour... Là một nhiếp ảnh gia ở Montreal, Guillaume Tomasi đã xây dựng một portfolio thực sự phù hợp với ngôi nhà nhiếp ảnh độc đáo và đầy cảm hứng. Kiểu hình ảnh siêu thực của anh ấy được đặt cạnh nhau bởi thiết kế portfolio đơn giản, phẳng, trống rỗng và tối giản, tất cả tập trung vào công việc. Cuộc trình diễn hàng loạt độc đáo của ông cùng với sự giới thiệu về các tác phẩm nghệ thuật – thư viện và sự tương tác cuộn hoàn hảo mang lại một trải nghiệm gợi nhớ về một phòng trưng bày thực sự. Đây là một ví dụ tuyệt vời về mẫu thiết kế webisite cho thuê nội thất. Các banner với màu sắc đẹp cùng với hình ảnh phong cách độc đáo tạo nên sự thu hút cho trang web này.


Khi đến với công ty thiết kế Website Hà Nội VietISO, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Các sản phẩm mà đơn vị cung cấp luôn có chất lượng cao và đảm bảo công năng sử dụng cho khách hàng. Chính vì thế VietISO được đánh giá là công ty thiết kế website uy tín hiện nay. Đây cũng là một mẫu website hỗ trợ tốt cho doanh nghiệp của bạn với giao diện đơn giản, bắt mắt phù hợp với các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ. Thậm chí, bạn cũng có thể kết hợp thương mại điện tử với nội dung giới thiệu công ty, doanh nghiệp của mình.



Theo một số nghiên cứu tâm lý thì màu sắc quyết định 90% lý do khách hàng chọn... Với những bạn đang tìm hiểu, học và nghiên cứu về jQuery thì bài này sẽ là cứu tinh cho bạn. Ở đây chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những thông tin cơ bản đầy đủ nhất về jQuery. Cũng không có gì quá bất ngờ bởi website này thuộc sở hữu của một nhà thiết kế font chữ và website đến từ Ultal. Nó có rất nhiều công cụ hữu ích như To Do’s, Quản lý vấn đề, Nots, File Attachments, User Management, tính năng Assign và những thứ khác.


Ngoài ra, còn rất nhiều yếu tố khác mà bạn cần quan tâm, như vậy mới có cơ sở để lựa chọn cho mình đối tác thiết kế web phù hợp. Đừng nên vội vàng mà chọn đối tác không kỹ lưỡng, thiếu chuyên nghiệp dẫn đến hậu quả đáng tiếc. Đặc biệt, website phải mang lại lợi ích kinh doanh cho doanh nghiệp, là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng và tiết kiệm thời gian, chi phí. Hiện nay, chỉ với vài triệu đồng DN đã có được một website thật ấn tượng. Nhanh chóng phản hồi mọi thắc mắc của khách hàng, cung cấp thông tin hữu ích và thuyết phục khách hiệu quả nhờ tích hợp livechat ngay trên website doanh nghiệp. Hàng tấn các phương tiện truyền thông đại diện cho kỷ niệm 50 năm ngày mất của John F. Kennedy, nhưng vì thiết kế web của mình, National Geographic có thể nổi bật.


Marketing online đang chứng tỏ vị trí quan trọng của mình trong việc mang lại những... Ngày cưới là ngày trọng đại của một đời người vì thế nhiều khách hàng... Ứng dụng OTT Việt Zalo trở thành một trong những ứng dụng nhắn tin, gọi điện... Công cụ hỗ trợ tạo nên miền, hay trình tạo tên miền là phương tiện giúp... CEO thường nói chung cho giám đốc công ty, tổng giám đốc hay giám đốc điều... Engagement là chỉ số lượt tương tác của người dùng thông qua bài viết, hình...


Thiết kế website đẹp để thu hút khách hàng đã là cả một bài toán khó chính... Thiết kế web bằng Bootstrap là công nghệ thiết kế web hiện đại, cực kì phổ... Sử dụng video để tiếp thị sản phẩm, quảng cáo blog có lẽ đã trở nên phổ...


Bên cạnh dịch vụ thiết kế websie mạng nội bộ công ty chuyên nghiệp, WEBSOLUTIONS còn cung cấp cho khách hàng của mình rất nhiều các mẫu giao diện liên quan với tính năng đa dạng, độ hữu dụng cao. Bạn sẽ hài lòng với tất cả những lợi ích mà một website vừa đẹp vừa chất lượng mà chúng tôi mang đến cho doanh nghiệp của mình. Tương đối đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng. Mẫu website giới thiệu công ty này sẽ phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực dịch vụ. Giao diện này cho phép bạn vừa nồng ghép thương mại điện tử vừa giới thiệu nội dung công ty doanh nghiệp một cách tự nhiên nhất. Website là nơi giúp doanh nghiệp giới thiệu thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng mà không còn lo ngại về khoảng cách địa lí.


Mẫu Website Trung Tâm Dạy Lái Xe Giao Diện


Mẫu thiết kế website đẹp đầu tiên mà Panda muốn giới thiệu đến bạn là mẫu website bất động sản. Mẫu website này sử dụng màu xanh lá làm màu sắc chủ đạo, đồng bộ với logo của doanh nghiệp. Thiết kế website doanh nghiệp nhỏ này là một ví dụ tuyệt vời về thiết kế website responsive tinh tế. Từ thanh trên cùng đến hình thu nhỏ của sản phẩm, người dùng có thể tương tác với trang web bằng con trỏ chuột một cách đơn giản.

Report this wiki page